sảnh thanh sen nhà hàng thủy tạ

Là sảnh đẹp nhất với không gian mở hướng ra hồ bán nguyệt của CVVH Đầm Sen. Với diện tích 862m2, sảnh Thanh Sen có thể tiếp 62 bàn (khoảng 750 khách).

Sảnh Thanh Sen độc đáo ở chỗ nào?

Khác với các sảnh khác, sảnh Thanh Sen có hình cánh cung. Nếu như sảnh Ngân Sen được ví như đài sen, thì sảnh Thanh Sen lại xem như cánh sen hướng ra mặt hồ. Và điểm tô cho “cánh sen” là hai thuyền rồng tượng trưng những búp sen nhô lên lao.

Với kiến trúc hình cong, nên không gian bên trong sảnh cũng được thiết kế theo hình cong từ cầu thang cho đến lối vào. Và cả sân khấu cũng được thiết kế hoành tráng bằng hình cong.

Rước dâu bằng thuyền hoa

Với lợi thế hướng ra hồ, sảnh còn tổ chức dịch vụ rước dâu bằng thuyền hoa. Đây là dịch vụ đặc biệt chỉ Đầm Sen mới có. Thay vì tiến vào lễ đài từ cửa chính theo nghi thức thông thường, đôi tân giai nhân sẽ xuất hiện từ phía hồ Đầm Sen trên chiếc thuyền hoa lộng lẫy. Thuyền này được thiết kế đèn led và pháo hoa rực rỡ, khiến đôi giai nhân trở nên nổi bật trước sự trầm trồ của quan khách.

Sân khấu rèm nước

Bên cạnh đó, sân khấu chính của sảnh cũng được thiết kế như sân khấu ca nhạc. Mục đích đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện. Đặc biệt sân khấu này còn có hệ thống “rèm nước”. Khi diễn ra nghi thức, chiếm rèm nước trở nên sống động và lung linh. Tạo nên sự huyền diệu cho các đôi trong lễ thành hôn của mình.

2 thoughts on “Sảnh Thanh Sen”

Leave a Reply